TheBlueTshirt: "Back to basics" với chiếc áo thun trắng để mở cửa cho lối sống xanh

Câu chuyện về sức ảnh hưởng của chiếc áo thun trắng đã sớm được TheBlueTshirt khám phá trong White Tee Collection. Mặc dù không có sự phô trương về cấu trúc hay màu sắc, BST vẫn đủ sức thuyết phục những tín đồ basic và gửi đi thông điệp tích cực về giá trị môi trường.

 

Giữa dòng chảy ồ ạt của xu hướng, TheBlueTshirt bước chậm lại một nhịp và quay về tập trung phát triển item đã trở thành một phần thương hiệu - áo thun trơn. Màu trắng và T-shirt là hai yếu tố cơ bản, quen thuộc trong trang phục thường ngày được kết hợp để tạo nên White Tee Collection. Một BST đề cao chất liệu vải và quá trình sản xuất, tiếp tục khẳng định hướng đi xanh đã chạy bền được 10 năm của local brand Sài Gòn.

 

 

Bằng sự quan sát của đội ngũ thiết kế, TheBlueTshirt ra mắt 4 phom áo khác nhau từ slim fit, regular fit, mid crop đến oversized fit. Chi tiết logo con mắt silicon trắng in tiệp màu vải, cùng phần bo cổ áo được dệt riêng tiệp màu, không bai dãn cũng là những điểm cộng tinh tế khiến chiếc áo thun trắng trở nên thú vị hơn khi nhìn vào.

 

 

Logo con mắt silicon trắng in tiệp màu vải

 

 

4 phom dáng trong White Tee Collection trên 5 thiết kế.

 

 

Trong lần ra mắt này, bạn sẽ không thấy những thiết kế phá cách mà thay vào đó, chất liệu 100% BCI Cotton Úc là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt, tỏ tường triết lý “không ngừng theo đuổi phong cách sống bền vững, bắt nguồn từ chính sản phẩm chất lượng”. 

 

 

Áo Hero Tee - 100% Natural Cotton

 

 

90s Slim Tee - 100% Natural Cotton tô điểm vẻ ngoài nữ tính nhờ phom dáng slim fit và phần cổ tay bo tròn

 

 

Áo Everyday Tee - 100% Natural Cotton được thiết kế phom dáng mid crop năng động

 

 

Phom dáng oversized của áo Boyfriend Tee

 

 

White Number 6 với phần cổ thuyền tạo nên vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh thoát hơn

 

Về BCI Cotton, đây là sợi bông được sản xuất theo tiêu chuẩn và quy định của tổ chức Better Cotton Initiative. Không chỉ đơn thuần cung cấp sợi bông tốt, Better Cotton còn đảm bảo một quy trình sản xuất bền vững với cách thức tiếp cận toàn diện, bao gồm các khía cạnh xã hội, kinh tế và môi trường. Theo chia sẻ của TheBlueTshirt, phương pháp này không chỉ mang lại lợi ích cho môi trường mà còn tăng khả năng tồn tại lâu dài của nghề trồng bông khi các nguồn tài nguyên được sử dụng một cách chiến lược và trách nhiệm. 

 

Bên cạnh đó, toàn bộ sản phẩm thuộc White Tee Collection đều được giữ nguyên các sợi xơ bông trên bề mặt một cách tự nhiên nhất, kết hợp làm bóng mượt, tạo độ mềm mại và vẫn đảm bảo độ bền cho chất liệu.

 

 

BST gửi gắm thông điệp “The start to a better life” (tiếng Việt: Một lần thay đổi, mở bao khởi đầu), xuất phát từ niềm tin bất kỳ ai đều có thể chủ động cải thiện cuộc sống từ những điều giản đơn, cho chính họ và những người khác. Với mỗi chiếc áo thun trắng tại TheBlueTshirt, khách hàng sẽ không chỉ được trải nghiệm sự êm dịu, mềm mại đến từ chất lượng sợi, mà họ đã hỗ trợ sự phát triển bền vững về mặt kinh tế cho những người trồng bông. White Tee Collection chính là sự khởi đầu của một cuộc sống chất lượng hơn xuất phát từ sự thay đổi tích cực.

 

 

2022 đánh dấu bước chuyển mình sang hướng lifestyle trên chương kế tiếp của thương hiệu. Năm 2024, tính “life” sẽ còn được thể hiện rõ nét hơn thông qua các sản phẩm thời trang basics đồng điệu cùng trách nhiệm xã hội và sức khoẻ của Trái Đất. Theo sau White Tee sẽ còn nhiều những sắc màu khác tô điểm hành trình xanh đầy ý nghĩa và đáng nhớ của TheBlueTshirt. Sự thay đổi này càng nhấn mạnh về ý thức xã hội trong mỗi sản phẩm được ra mắt sau này.

 

 

 
Contact Me on Facebook